Bạn trai kém 14 tuổi tình tứ bên Trương Ngọc Ánh

02/11/2022 14:25

Diễn viên Trương Ngọc Ánh và bạn trai kém 14 tuổi sánh đôi trong tiệc sinh nhật, cử chỉ ngọt ngào của cặp đôi gây chú ý.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, diễn viên Anh Dũng đăng tải hình ảnh chúc mừng sinh nhật bản thân ở tuổi 32. Anh vui vẻ viết: "Sinh nhật ấm áp được tổ chức bất ngờ và hạnh phúc. Chẳng biết nói gì hơn ngoài hai từ biết ơn. Cảm ơn vì tất cả 2022".

Giải trí - Bạn trai kém 14 tuổi tình tứ bên Trương Ngọc Ánh

Từ khi công khai yêu, cặp đôi luôn xuất hiện tình tứ và thoải mái bày tỏ tình cảm.

Trương Ngọc Ánh và bạn trai kém 14 tuổi chính thức công khai hẹn hò vào tháng 4/2021. Anh Dũng là diễn viên gây ấn tượng trong phim "Sống chung với mẹ chồng" , anh vào Tp.HCM để phát triển sự nghiệp từ năm 2018. Trong khoảng thời gian này, cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau và bị soi hàng loạt chi tiết chứng minh quan hệ đặc biệt. Sau khi thành đôi nam diễn cũng là người tháp tùng bạn gái trong mọi hoạt động.

Giải trí - Bạn trai kém 14 tuổi tình tứ bên Trương Ngọc Ánh (Hình 2).

Anh Dũng bất ngờ vì buổi tiệc chỉn chu, hoành tráng do bạn gái chuẩn bị.

Khác với mọi năm năm nay cả hai tổ chức tiệc theo tiêu chí riêng tư, ấm cúng tại nhà riêng. Đặc biệt, mẹ ruột của nam diễn viên cũng có mặt. Trước đó, vào tháng 4, Anh Dũng đưa Trương Ngọc Ánh về dự tiệc cưới của anh trai ruột, chụp hình cùng cả gia đình, chứng tỏ mối quan hệ thân thiết của nữ diễn viên "Hương ga" với gia đình bạn trai.

Trước gia đình và bạn bè, cặp tình nhân lệch 14 tuổi khoe sự đồng điệu thể hiện qua trang phục, cách sử dụng phụ kiện. Nam diễn viên và bạn gái liên tục có những cử chỉ tình tứ, ngọt ngào bên nhau. Cặp đôi liên tục cười đùa khi đứng cạnh nhau, bạn trai của nữ diễn viên còn liên tục tựa đầu vào vai, ôm eo cô.

Giải trí - Bạn trai kém 14 tuổi tình tứ bên Trương Ngọc Ánh (Hình 3).

Anh Dũng - Trương Ngọc Ánh chụp ảnh cùng người thân.

Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng được khen xứng đôi. Cả hai nhận được nhiều lời chúc phúc của dân mạng và hy vọng cặp đôi “chị đẹp - phi công” sẽ có một cái kết thật viên mãn. "Chúc anh chị mãi hạnh phúc ", "Anh chị đẹp đôi quá ạ", "Nhìn anh là biết thương chị nhiều lắm!",... là những bình luận dưới bài đăng.

Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng là một trong những cặp đôi đình đám trong làng giải trí. Từ khi công khai yêu, cả hai luôn xuất hiện tình tứ và thoải mái bày tỏ tình cảm. Dù chênh nhau 14 tuổi nhưng cả hai vẫn được dân mạng nhận xét là đẹp đôi mỗi khi xuất hiện cùng nhau.

Giải trí - Bạn trai kém 14 tuổi tình tứ bên Trương Ngọc Ánh (Hình 4).

Không gian tổ chức tiệc sinh nhật của Anh Dũng là tại nhà riêng của Trương Ngọc Ánh.

Trương Ngọc Ánh và bạn trai trẻ luôn đồng điệu trong style ăn mặc. Anh Dũng cũng thường xuyên hộ tống người yêu trong các sự kiện. Cả hai gắn bó từ công việc tới cuộc sống và có nhiều sở thích chung như tập thể dục thể thao giữ gìn vóc dáng, ăn uống khoa học đảm bảo sức khỏe.

Tổng hợp
Bạn đang đọc bài viết "Bạn trai kém 14 tuổi tình tứ bên Trương Ngọc Ánh" tại chuyên mục Đẹp 365. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com