"Bản sao nhí" của Trấn Thành - Hari Won giành giải Siêu nhí ấn tượng

25/09/2020 08:26

Sau khi xem tiết mục của siêu nhí Minh Quân và Thư Kỳ, vợ chồng Hari Won - Trấn Thành đều trầm trồ trước phong thái trưởng thành của hai bé, thậm chí nữ giám khảo tuyên bố trên sân khấu đây chính là phiên bản nhí của vợ chồng cô.

Tập 15 của "Siêu Tài Năng Nhí" không còn là những thử thách dành cho các “siêu nhí”, mà là các màn kết hợp khả năng của các bé nhằm mang đến những màn trình diễn vui nhộn, đặc sắc. Cũng trong tập này ban tổ chức đã tìm ra được hai giải thưởng: Siêu nhí ấn tượng nhất và siêu nhí được yêu thích nhất trên mạng xã hội.

10 nhân vật nhí từng tạo được ấn tượng to lớn ở những tuần trước lần đầu tiên xuất hiện trên một sân khấu, cùng nhau phối trình diễn những tiết mục đặc biệt. Được biết, các bé có thời gian chưa đến một tuần để tập luyện. Đi cùng các bé từ tập đầu tiên, giám khảo Trấn Thành không khỏi phấn khích, anh cho rằng 10 bạn nhỏ là thế hệ kế thừa, sẽ mang lại vinh quang cho đất nước. Nam giám khảo cũng bày tỏ sự yêu thích đặc biệt dành cho chương trình, và không quên gửi lời dặn dò đến các bậc phụ huynh hãy quan tâm hơn đến những khả năng tiềm ẩn của các bạn nhỏ.

Trong tập Gala, siêu nhí Tiến Nhỏ có phần kết hợp cùng Khánh An, tạo ra phần trình diễn catwalk thu hút. Vẫn là thần thái đỉnh cao của cô bé siêu mẫu nhí kết hợp cùng giọng rap “triệu view” của Tiến Nhỏ tạo nên sức hút khó cưỡng dành cho ban giám khảo. Đến nỗi giám khảo Trúc Nhân đã phải liên tục trầm trồ bởi sự đáng yêu và chuyên nghiệp của hai siêu nhí.

Phần vũ đạo của bộ ba Thanh Ân, Bảo Long và Long Nguyên cũng khuấy động tưng bừng sân khấu. Cả ba vũ công không chuyên cùng sự lóng ngóng đáng yêu đã khiến Hari Won cười không ngớt. Cặp đôi giám khảo cũng cho rằng đây là phần trình diễn cực kỳ tuyệt vời của bộ ba. Tiếp theo, bộ ba “siêu anh hùng nhí” Trí Phong, Long Nguyên và Trọng Huy tiếp tục khuấy đảo phim trường bằng sự đáng yêu vô đối. 

Tuy nhiên, phần trình diễn khiến ban giám khảo phấn khích nhất thuộc về Thư Kỳ và Minh Quân. Trên nền piano của cậu bé 10 tuổi, “nữ hoàng waacking” Thư Kỳ lả lướt từng bước chân nhịp nhàng cùng thần thái đỉnh cao. Phần trình diễn làm giám khảo Trúc Nhân ngẩn ngơ: “Hai bé làm Nhân tưởng tượng ra khung cảnh một nhà hát lớn ngay trước mắt”. Riêng Trấn Thành lại khẳng định phong thái của Minh Quân và Thư Kỳ như những người trưởng thành thật sự. Hari Won cũng bất ngờ tuyên bố trên sân khấu chính là phiên bản nhí của cặp đôi.  

Minh Quân và Thư Kỳ nhận cơn mưa lời khen từ dàn giám khảo.

Đại diện cho nhà sản xuất công bố giải thưởng ấn tượng, Trấn Thành đã giúp giây phút trao giải hồi hộp hơn bao giờ hết. Không ngoài dự đoán của nhiều khán giả, bằng thần thái đỉnh cao qua tất cả các vòng thi đấu, gương mặt được lựa chọn để nhận phần quà dành cho siêu nhí ấn tượng nhất thuộc về Thư Kỳ - cô bé có đã chiến thắng hàng loạt giải thưởng ở bộ môn waacking trong và ngoài nước. Quyết định này đến từ sự thống nhất của ban giám khảo, nhà sản xuất và nhà tài trợ của chương trình. Tuy nhiên, khi Thư Kỳ chưa kịp vui mừng bởi chiến thắng của mình thì Trấn Thành tiếp tục công bố giải thưởng này sẽ được chia đôi.

Không khí trường quay lại tiếp tục căng thẳng hơn bao giờ hết. Bởi các bé của top 10 Siêu Tài Năng Nhí đều ngang tài ngang sức, việc chọn lựa tiếp tục một bé để chia đôi giải thưởng lớn không phải dễ dàng. Tuy nhiên, cuối cùng thì giám khảo Trấn Thành đã công bố Đặng Bá Minh Quân – siêu nhí giữ phong độ vững vàng qua tất cả các tập sẽ cùng Du Thư Kỳ nhận giải thưởng ấn tượng của chương trình trị giá 200 triệu đồng. Các siêu nhí còn lại nhận mỗi người 20.000.000 đồng cùng nhiều phần học bổng của nhà tài trợ.

Điểm nhấn thú vị của tập 15 Siêu Tài Năng Nhí cũng thuộc về cú lội ngược dòng xuất sắc của siêu nhí Y Nhật. Tuy không xuất hiện trong phần bán kết, nhưng tiết mục lồng tiếng của Y Nhật và giám khảo Trấn Thành đã thu hút hơn 11 triệu lượt xem trên YouTube sau 3 tuần đăng tải. Phần trình diễn của Y Nhật đã trụ vừng nhiều tuần liền trên bảng xếp hạng những video thịnh hành của YouTube. Vì vậy mà cậu bé điển trai này đã nhận giải “siêu nhí được yêu thích nhất trên mạng xã hội” cùng phần quà đến từ chương trình.

Siêu Tài Năng Nhí mùa đầu tiên khép lại bằng những màn trình diễn mãn nhãn và sự ủng hộ nồng nhiệt đến từ khán giả. Trấn Thành, Hari Won, Gil Lê đều mong chờ chương trình sẽ tiếp tục có mùa tiếp theo, để các tài năng nhỏ tuổi của Việt Nam có cơ hội tỏa sáng. Siêu Tài Năng Nhí sẽ tiếp tục phát sóng những phân đoạn chưa từng trình chiếu vào 20h30 tối thứ năm hàng tuần trên HTV7.

 

Linh Chi
Bạn đang đọc bài viết ""Bản sao nhí" của Trấn Thành - Hari Won giành giải Siêu nhí ấn tượng" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com