Bạn gái độ dáng cật lực để kịp tới World Cup cổ vũ Ronaldo

27/10/2022 09:09

Bạn gái của Cristiano Ronaldo là Georgina Rodriguez đang được huấn luyện bởi một võ sĩ MMA trước khi tham gia các Wags khác tại World Cup.

Hậu trường - Bạn gái độ dáng cật lực để kịp tới World Cup cổ vũ Ronaldo

Georgina muốn có thân hình hoàn hảo cho giải đấu của FIFA ở Qatar vào tháng tới, giải đấu sẽ được hàng tỷ người trên toàn cầu theo dõi. Cô sẽ cổ vũ chân sút người Bồ Đào Nha Ronaldo từ khán đài ở nơi có khả năng sẽ là kỳ World Cup cuối cùng của anh.

Và để chuẩn bị, Georgina đã tìm đến HLV Lincoln Strong ở Manchester để giúp cô có thân hình đẹp nhất. Georgina đã nhận được những bài học riêng từ Strong tại biệt thự Cheshire mà cô ở chung với tiền đạo Man United và các con của họ.

Và trong khi không giấu giếm về tình yêu với ba lê, Georgina vẫn giữ niềm đam mê mới của mình. Strong đã đăng những bức ảnh trên Instagram, cho thấy Georgina thả bay với một loạt các cú đấm và đá trong một buổi tập mệt mỏi.

Người đẹp Tây Ban Nha cũng tạo dáng chụp ảnh tự sướng cùng với Strong sau khi tập luyện đổ mồ hôi trên võ đài tại Hattons Gym, nơi mà anh mô tả là “buổi quay phim buổi sáng tuyệt vời”.

Các nàng WAG từ khắp nơi trên thế giới sẽ đến Qatar vào tháng tới để theo dõi chồng bà bạn trai của họ.

Các nàng WAG đã được yêu cầu "ăn mặc giản dị" ở nơi công cộng và tại các sân vận động và cảnh báo những màn thể hiện tình cảm nơi công cộng sẽ "không được dung thứ".

Họ không được uống rượu hoặc chửi thề ở nơi công cộng, mở nhạc lớn, hát, la hét hoặc hành động “không thích hợp” trong khi kêu gọi cầu nguyện. Việc xả rác, bất hợp pháp ở Qatar và bị phạt tiền lên tới 6.000 bảng Anh và một năm tù, cũng bị cấm.

Tháng trước, The Sun đã tiết lộ cách Georgina nói với người hâm mộ trong loạt thứ hai của chương trình Netflix về cuộc sống giàu có của cô và cách gia đình yêu thương của cô đã đưa cô trở lại bờ vực tuyệt vọng sau cái chết của một trong những cặp song sinh của cô.

Những hình ảnh khoe dáng trong phòng gym của Georgina:

Hậu trường - Bạn gái độ dáng cật lực để kịp tới World Cup cổ vũ Ronaldo (Hình 2).
Hậu trường - Bạn gái độ dáng cật lực để kịp tới World Cup cổ vũ Ronaldo (Hình 3).
Hậu trường - Bạn gái độ dáng cật lực để kịp tới World Cup cổ vũ Ronaldo (Hình 4).
Hậu trường - Bạn gái độ dáng cật lực để kịp tới World Cup cổ vũ Ronaldo (Hình 5).
Hậu trường - Bạn gái độ dáng cật lực để kịp tới World Cup cổ vũ Ronaldo (Hình 6).
Hậu trường - Bạn gái độ dáng cật lực để kịp tới World Cup cổ vũ Ronaldo (Hình 7).

Tổng hợp
Bạn đang đọc bài viết "Bạn gái độ dáng cật lực để kịp tới World Cup cổ vũ Ronaldo" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com