Angela Phương Trinh khoe trọn 3 vòng đầy đặn với mẫu đầm ôm sát body

02/04/2023 17:42

Không còn nổi loạn và "hở" bạo như ngày xưa, 'bà mẹ nhí' Angela Phương Trinh giờ đây thường xuyên diện đồ kín đáo nhưng vẫn khoe dáng siêu đỉnh với số đo: 84 - 61 - 99 cm.

Mới đây, Angela Phương Trinh lại khiến dân tình trầm trồ khi đăng tải hình ảnh thả dáng với chiếc đầm đỏ ôm sát người khoe trọn 3 vòng đầy đặn mà "không cần Photoshop".

angela-1680431242.jpg
Angela Phương Trinh mặc chiếc đầm đỏ đơn giản nhưng vẫn nóng hơn thời tiết ngày hè.

Để sở hữu thân hình đồng hồ cát khiến nhiều chị em trầm trồ, Angela Phương Trinh lựa chọn ăn chay trường kết hợp với tập thể dục thường xuyên. "Duy trì thói quen tập luyện thể dục thể thao rất tốt cho sức khoẻ. Tuỳ vào thời gian, khả năng mà mỗi người lựa chọn phương pháp tập luyện phù hợp cho mình. Trinh rất yêu thích tập gồm, xoạc ngang, xoạc dọc, bơi lội và tập khí công mỗi ngày.", nữ diễn viên chia sẻ.

trinh543-1680431242.jpg
Angela Phương Trinh tươi tắn khi diện đầm ôm sặc sỡ.
trinh555-1680431242.jpg
Khi lên đồ với đầm ôm sát body, Angela Phương Trinh số hai thì không ai dám dành số một.
phuong-trinh5-1680431242.jpg
 

Không còn hình ảnh một Angela Phương Trinh nổi loạn với những bộ đồ hở trên ngắn dưới, dạo gần đây, 'bà mẹ nhí' thường xuất hiện với style đằm thắm, dịu dàng trong bộ áo dài kín đáo. Nhan sắc ngày càng trưởng thành của cô nàng nhận "cơn mưa" lời khen của cư dân mạng.

angela-phuong-trinh-ngay-cang-dam-tham-3-1679280318.jpg
Angela Phương Trinh ngày càng đằm thắm, dịu dàng sau quá khứ nổi loạn. Ảnh FBNV

Được biết, hiện, Angela Phương Trinh đang theo một khóa tu. "Bà mẹ nhí" thường xuyên cùng các sư và bạn bè, người thân tham gia nhiều hoạt động ngoài trời, các khóa tu dài ngày giúp mọi người kết nối với nhau. Đối với nhà chùa, nữ diễn viên sinh năm 1995 là một phật tử chăm chỉ và tâm huyết trong các hoạt động.

angela-phuong-trinh-ngay-cang-dam-tham-2-1679280318.jpg
 

Angela Phương Trinh không còn là gương mặt xa lạ với công chúng. Khi còn nhỏ, cô đã nhanh chóng nổi tiếng với bộ phim "Mùi ngò gai" và cũng từ đây, Angela Phương Trinh được gọi với cái tên "bà mẹ nhí".

Nhìn lại chặng đường chạm ngõ với phim ảnh, "bà mẹ nhí" ngày nào đã có hơn 40 vai diễn lớn nhỏ. Có thể kể đến như: Bà mẹ nhí, Mùi ngò gai, Kính vạn hoa... Mỗi khi đóng phim, cô được nhận xét sở hữu hữu lối diễn xuất duyên dáng và nhận được thiện cảm lớn từ phía công chúng.

Khi sự nghiệp đang lên như diều gặp gió, Angela Phương Trinh đối mặt với nhiều tai tiếng. Nguyên nhân là vì nữ diễn viên thích diện đồ khoe thân thậm chí là phản cảm. Đã có thời điểm, 'bà mẹ nhí' phải chịu án phạt vì mặc đồ không phù hợp với thuần phong mỹ tục.

Sau thời gian nổi loạn, Angela Phương Trinh bất ngờ chọn lối sống khép kín. Thay vì một Angela Phương Trinh thích mặc đồ hở, nổi loạn trong quá khứ thì hiện tại nữ diễn viên đã chọn cho mình một hướng đi khác. "Bà mẹ nhí" chọn ăn chay trường cả đời, tu tập theo Phật pháp. Ở thời điểm hiện tại, Angela Phương Trinh dù không còn hoạt động showbiz Việt sôi nổi, song cô vẫn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Tiến Dũng
Bạn đang đọc bài viết "Angela Phương Trinh khoe trọn 3 vòng đầy đặn với mẫu đầm ôm sát body" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com