Á hậu Huyền My bất ngờ lên tiếng trước tin đồn kết hôn rồi sinh con

27/09/2020 09:17

Vốn kín tiếng trong chuyện tình cảm, thế nhưng mới đây, Á hậu Huyền My cũng phải hốt hoảng trước tin đồn thất thiệt việc kết hôn và sinh con.

Sở hữu gương mặt khả ái cùng nét đẹp dịu dàng, Huyền My gây chú ý khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 và được xướng tên ở vị trí Á hậu. Ngoài thời trang, Huyền Mỹ còn là người đẹp có tần suất hoạt động chăm chỉ khi thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau như MC, diễn xuất…

Mới đây, nàng Á hậu đã đăng ảnh chụp màn hình một nguồn tin khẳng định cô đã kết hôn rồi sinh con. Người đẹp gốc Hà thành được một phen tá hỏa và ngay lập tức khẳng định điều này hoàn toàn sai sự thật. "Thôi chết rồi em nào đã lấy chồng sinh con. Tai hại quá!" - Huyền My khéo léo đáp trả tin đồn.

Trước đó, Á hậu Huyền My từng vướng tin đồn tình ái một vài lần với thiếu gia, cầu thủ nhưng hiện tại cô vẫn độc thân.
 

Tuy nhiên, chân dài sinh năm 1995 hầu như không công khai bất cứ mối tình nào và cũng không lên tiếng trước những tin đồn hẹn hò. 

Hà Linh
Bạn đang đọc bài viết "Á hậu Huyền My bất ngờ lên tiếng trước tin đồn kết hôn rồi sinh con" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com