7 ngôi sao nước ngoài có thể gia nhập Ngoại hạng Anh 2022/23

14/03/2022 18:17

Các CLB Ngoại hạng Anh đang chuẩn bị tuyển quân để chuẩn bị cho mùa giải 2022/23. Dưới đây là các ngôi sao có thể đến giải đấu này trong mùa Hè tới.

Bóng đá Anh - 7 ngôi sao nước ngoài có thể gia nhập Ngoại hạng Anh 2022/23

Erling Haaland

Tiền đạo này đang có một mùa giải ấn tượng khác tại Borussia Dortmund khi đạt hiệu suất ghi một bàn thắng ở Bundesliga sau mỗi 70,3 phút. Tổng cộng Haaland có 16 bàn cho Dortmund ở Bundesliga 2021/22 và 23 bàn trên mọi mặt trận. Tuy nhiên, Haaland có điều khoản giải phóng trị giá 68 triệu bảng có hiệu lực vào mùa hè này. Real Madrid được cho là đã rút khỏi cuộc đua giành chữ ký của Haaland. Như vậy, Barcelona, Bayern Munich, PSG sẽ cạnh tranh với bộ ba Premier League gồm Manchester United, City và Chelsea để có chữ ký của trung phong người Na Uy.

Rafael Leao

Cầu thủ chạy cánh trái 22 tuổi người Bồ Đào Nha đã ghi 11 bàn và 6 kiến tạo cho AC Milan ở mùa này. Arsenal sẽ chiến đấu với Newcastle để có chữ ký của anh chàng này vào mùa hè 2022. Hiện tại, Leao còn giao kèo với Milan tới tháng 6/2024.

Ronald Araujo

Man United và Liverpool được cho là đang theo dõi tình hình của trung vệ Ronald Araujo bên phía Barcelona. Lúc này, Xavi và BLĐ Barcelona đang tuyệt vọng trong việc giữ chân hậu vệ người Uruguay, người có hợp đồng sẽ hết hạn vào năm 2023.Nhưng nếu BLĐ Barca không thể đồng ý với đề nghị của cầu thủ này, Araujo có thể trên đường đến Premier League trong thời gian cho mùa giải tới. Phía Man United được cho sẵn sàng dùng hơn 8 triệu bảng tiền lương mỗi năm để có Araujo.

Bóng đá Anh - 7 ngôi sao nước ngoài có thể gia nhập Ngoại hạng Anh 2022/23 (Hình 2).

Barca có thể chẳng thu được bao nhiêu do Dembele sẽ đáo hạn hợp đồng vào tháng 6/2022 còn Araujo cũng săp hết giao kèo

Sven Botman

Trong suốt tháng 1 vừa qua, Botman được Newcastle liên hệ. Nhưng cuối cùng, Newcastle không thể thuyết phục được Lille nhả người. Sau đó, Newcastle đã chi 15 triệu bảng để chiêu mộ Dan Burn từ Brighton. Tuy nhiên, Newcastle sẽ cố gắng để có chữ ký của Botman trong mùa Hè tới. Newcastle sẽ phải cạnh tranh với Liverpool, Milan và Tottenham trong vụ mua Botman.

Jules Kounde

Chelsea đã rất muốn ký hợp đồng với hậu vệ Jules Kounde của Sevilla vào mùa hè năm ngoái, nhưng không thể đồng ý các điều khoản với đội bóng tại Tây Ban Nha. Sau khi bỏ lỡ cầu thủ người Pháp, HLV Thomas Tuchel đã buộc phải chuyển hướng sang Trevoh Chalobah và Malang Sarr. Bây giờ, Chelsea lại càng không thể có Kounde sau khi tỷ phú Roman Abramovich bị phong tỏa tài sản và CLB này chưa biết bao giờ hoàn tất được vụ đổi chủ.

Ousmane Dembele

Dembele chắc chắn sẽ chia tay Barcelona khi mùa giải 2021/22 hạ màn. Những nỗ lực của Barca trong việc giữ chân Dembele đã không thành công và giờ, họ phải chấp nhận mất trắng cầu thủ chạy cánh người Pháp trong vài tháng tới. Chelsea từng được xem là điểm đến phù hợp nhất với Dembele khi mà anh từng làm việc với Tuchel tại Dortmund. Nhưng với khó khăn hiện tại của Chelsea bên ngoài sân cỏ, Dembele sẽ phải nghĩ phương án khác, Arsenal hay Dembele hoàn toàn phù hợp với anh.

Alexander Isak

Arsenal đã được liên kết chặt chẽ với Isak của Real Sociedad trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2022. Thậm chí, fan còn tưởng như Isak sẽ gia nhập Arsenal khi CĐV phát hiện ra trung phong người Thuỵ Điển có mặt tại London. Cuối cùng, Isak vẫn gắn bó với Real Sociedad. Arsenal sẽ chuẩn bị đối mặt với cuộc chiến chuyển nhượng này với Man United bởi đội chủ sân Old Trafford cũng cần 1 trung phong mới thay dần cho Cristiano Ronaldo.

DUY PHONG
Bạn đang đọc bài viết "7 ngôi sao nước ngoài có thể gia nhập Ngoại hạng Anh 2022/23" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com