3 ngôi sao của ĐT Việt Nam được đại gia nước ngoài săn chữ ký

27/10/2022 09:07

Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Thành Chung và Nguyễn Tiến Linh được đội bóng Kedah ở giải VĐQG Malaysia quan tâm để chuẩn bị cho mùa giải 2023.

vn-tq1-1666770467.jpg
 

Giải vô địch quốc gia Malaysia có một vài thay đổi lớn ở mùa giải này. Trong đó, số đội bóng tham dự giải đấu sẽ được nâng từ 12 đội lên 18 đội. Ngoài ra, mỗi CLB sẽ được tăng số lượng ngoại binh lên 9 người (5 người được ra sân, 4 cầu thủ dự bị). Điều đó khiến cho những CLB ở Malaysia ráo riết săn lùng những ngoại binh chất lượng. Trong đó, CLB lớn ở nước này là Kedah đang hướng tới chiêu mộ những cầu thủ Việt Nam để làm dày danh sách ngoại binh.

Theo thông tin từ tờ Majoriti của Malaysia, Kedah đang muốn chiêu mộ ba tuyển thủ Việt Nam là Duy Mạnh, Tiến Linh và Thành Chung. Đội bóng này vừa được đại gia Tan Sri Mohd Daud Bakar "bơm" tiền để sẵn sàng cho những thương vụ mua sắm cầu thủ.

"Duy Mạnh hiện đã ra sân 855 phút cho Câu lạc bộ Hà Nội ở mùa giải này. Với chiều cao 1m80, với sở trường thi đấu trung vệ, Duy Mạnh có thể là khoản đầu tư sáng giá cho Kedah. Thành Chung cũng là mục tiêu tiềm năng của Kedah. Cầu thủ này 25 tuổi và sở hữu chiều cao 1m82. Anh ra sân 1.485 phút cho Câu lạc bộ Hà Nội và đóng góp 1 bàn thắng.

Bóng đá Việt Nam - 3 ngôi sao của ĐT Việt Nam được đại gia nước ngoài săn chữ ký

Còn Tiến Linh là cái tên đáng chú ý nhất trong số các cầu thủ Việt Nam mà Kedah đang theo đuổi. Đây là một cây săn bàn đẳng cấp của tuyển Việt Nam cũng như Câu lạc bộ Bình Dương", Majoriti viết.

Cả Duy Mạnh, Thành Chung với Tiến Linh đều là những trụ cột của ĐT Việt Nam. Họ thi đấu vô cùng ấn tượng, góp công lớn vào chiến tích tham dự vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á mà Những chiến binh sao vàng có được. Vì thế, bộ ba này ghi dấu ấn đậm nét với các CLB nước ngoài và Kedah là một trong số đó. 

Dĩ nhiên, việc các tuyển thủ Việt Nam có xuất ngoại hay không vẫn là câu chuyện của tương lai. Cả Duy Mạnh và Thành Chung đều vừa gia hạn hợp đồng với thời hạn nhiều năm cùng CLB Hà Nội, trong khi Tiến Linh chưa từng bày tỏ ước mơ được ra nước ngoài thi đấu.

Bảo Tiến(t/h)
Bạn đang đọc bài viết "3 ngôi sao của ĐT Việt Nam được đại gia nước ngoài săn chữ ký" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com