3 cầu thủ không được dự bán kết World Cup vì án treo giò

13/12/2022 14:23

Thống kê chỉ ra 2/3 cầu thủ phải nghỉ thi đấu ở bán kết World Cup 2022 vì án treo giò, có 2 người thuộc biên chế ĐT Argentina. 

Giải khác -  3 cầu thủ không được dự bán kết World Cup vì án treo giò

 

Vòng bán kết World Cup 2022 sẽ chính thức khởi tranh với trận bán kết 1 giữa Argentina và Croatia vào ngày 14/12. Sau đó 1 ngày là trận bán kết 2 giữa Pháp và Morocco. Do thẻ phạt, có 3 cầu thủ không thể tham dự vòng bán kết. Trong đó có 2 cầu thủ của Argentina là Marcos Acuna và Gonzalo Montiel.

Ở trận tứ kết giữa Argentina và Hà Lan, trọng tài Antonio Lahoz đã gây tranh cãi khi rút ra tổng cộng 15 thẻ vàng. Trong số các cầu thủ Argentina phải nhận thẻ có Marcos Acuna và Gonzalo Montiel.

Nhận đủ quota thẻ phạt, họ không được tham dự vòng bán kết. Đây là mất mát không nhỏ với hàng thủ của Argentina. Dù vậy, HLV Lionel Scaloni vẫn còn 2 lựa chọn thay thế chất lượng ở hành lang 2 cánh là Nahuel Molina và Nicolas Tagliafico.

Cầu thủ còn lại bị treo giò ở bán kết World Cup 2022 là tiền đạo Walid Cheddira của Morocco. Chân sút này mới bị truất quyền thi đấu ở trận tứ kết với Bồ Đào Nha sau khi nhận 2 thẻ vàng liên tiếp ở thời điểm cuối trận. Nhưng đội bóng Bắc Phi vẫn có sự thay thế.

 

Trần Thắng(t/h)
Bạn đang đọc bài viết " 3 cầu thủ không được dự bán kết World Cup vì án treo giò" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com